สายมูกว่า 3,000 ร่วมพิธี อาบน้ำมนต์มงคลจักรวาลน้ำมนต์บาตรเดียวเสริมสิริมงคล และพิธีแช่งโฉนดที่ดินไม่พลาดส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สายมูจำนวนมากกว่า 3,000 คน พากันเดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์มงคลจักรวาลน้ำมนต์บาตรเดียวเสริมสิริมงคล และพิธีแช่งโฉนดที่ดิน ซึ่งน้ำมนต์เสกด้วยคาถาอาคม และสวดด้วยคาถามงคลจักรวาลน้อย เพื่อเป็นการแก้เคล็ด แก้ดวง แก้กรรม โดยมีพระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธี โดยสายมูที่ร่วมในพิธีต่างให้ความสนใจเลขภายในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่เกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมกันปลุกเสกเห็นเป็นเลขอย่างชัดเจนคือเลข 713 นั้นเองขณะที่นางสาวพรรณมณี หงส์พิไลย์เลิศ หรือโบว์ เมษ์ลาลิน สาวนายหน้าขายที่ดิน หนึ่งในผู้ร่วมพิธีแช่งโฉนดที่ดินซึ่งเคยมาทำพิธีครั้งก่อนหน้านี้ได้ขายที่ได้ระหว่างทำพิธีในราคา 5 ล้านบาท นางสาวโบว์ เมษ์ลาลินกล่าวว่าวันนี้ตนได้นำโฉนดที่ดินมูลค่ากว่า 70 ล้านบาทย่านตลาดไท คลองหนึ่ง ต.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มาเข้าร่วมพิธีดังกล่าวด้วยเพราะหวังจะขายได้เหมือนในครั้งที่แล้ว

ในขณะที่บรรยากาศการกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณะและไอ้ไข่เป็นไปด้วยความคึกคักมีสายมูแห่มากราบไหว้ขอโชคลาภกันจนล้นวัด โดยสายมูกว่า 300 คนได้นำบัตรคิวต่อแถวเพื่อขอให้ พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ ทำการเจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

นางสาวอังคณา จินุศร ชาวสุขุมวิท กทม.กล่าวว่าตนได้รับโชคลาภจากตาไข่มาแล้ว3 งวดติดร่วมถึงด้านการงานอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งพอตนเองติดขัดเรื่องเงินหรือการงานก็ตามตนก็จะตั้งจิตอธิฐานถึงตาไข่ขึ้นมา โดยตาไข่ก็จะมาเข้าฝันให้ซื้อเลขนี้ในฝันก็จะถูกทุกครั้ง จึงมีความศรัทธาต่อตาไข่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะมีเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออยู่อย่างหนึ่งคือตนเองไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียวไม่รู้จะทำยังไงจึงตั้งจิตอธิฐานจิตถึงตาไข่ปรากฏว่ามีเงินเข้ามากว่าล้านบาทอย่างน่าตกใจทำให้ตอนนั้นชีวิตรอดตายมาได้ วันนี้จึงได้เดินทางนำประทัด 10,000 นัดนำมาจุดถวายพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ อีกทั้งตนเองจะนำเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 261 และ 17 นำไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนางสาวหัยรัตน์ เพชรแสงศรี ชาวบ้านสิงบุรี กล่าวว่าได้โชคก้อนใหญ่และเรื่องงานจากปู่ท้าวเวสสุวรรณแค่มาไหว้ในวันที่มาอาบน้ำมนต์ครอบจักรวาลเมื่อครั้งที่ผ่านมา หลังจากที่กลับไปแล้วก็ได้ฝันเห็นปู่มาเข้าฝันบอกว่ามีแหวนอยู่ตรงเท้าท่าน ซึ่งพอตนนำไปตีเลขปรากฏว่าไปตรงกับเลขที่จับได้ในไหปิงปองได้เลข 09 และ 063 ถูกทั้งบนและล่างในงวด 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้โชคมาก้อนโต อีกทั้งตนเองยังได้โชคการงานมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงได้นำน้ำแดง ดอกกุหลาบ และ เครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนพร้อมกับล้วงไหปิงปองอีกครั้งได้เลข 302 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ // รายงาน